กระดานข่าว
 

สอบราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนน คสล.สายห้วยกรวด-นาเหนือ หมู่ที่ ๕

ประกาศ องค์การบริหารส่วนตำบลปกาสัย
เรื่อง สอบราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนน คสล.สายห้วยกรวด-นาเหนือ หมู่ที่ ๕
***********************

องค์การบริหารส่วนตำบลปกาสัยมีความประสงค์จะ สอบราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนน คสล. สายห้วยกรวด-นาเหนือ หมู่ที่ ๕ ผิวจราจรกว้าง ๔ เมตร ยาว ๒๐๐ เมตร หนา ๐.๑๕ เมตร หรือมีพื้นที่ผิวจราจรไม่น้อยกว่า ๘๐๐ ตารางเมตร ไหล่ทางถมดินลูกรังข้างละ ๐.๕๐ เมตร พร้อมติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ (รายละเอียดตามแบบแปลนที่ อบต.กำหนด) ราคากลางของงานก่อสร้างในการสอบราคาครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น ๔๗๘,๐๐๐.๐๐ บาท (สี่แสนเจ็ดหมื่นแปดพันบาทถ้วน)
ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้
๑. เป็นนิติบุคคล ผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้าง ซึ่งมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกัน ในวงเงินไม่น้อยกว่า ๒๓๙,๐๐๐.๐๐ บาท ซึ่งทำเสร็จในสัญญาเดียว และเป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการหน่วยงานตามกฎหมายบัญญัติให้มีฐานะเป็นราชการบริหารส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานเอกชนที่องค์การบริหารส่วนตำบลเชื่อถือ
๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
๔. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลปกาสัย ณ วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาจ้างครั้งนี้
กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างในวันที่ ๒๓ พฤษภาคม ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น. ณ หมู่ที่ ๕ และกำหนดรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมในวันที่ ๒๓ พฤษภาคม ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. เป็นต้นไป
หากไม่มาดูสถานที่ก่อสร้างหรือรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดต่าง ๆ ในการก่อสร้างตามกำหนด วัน เวลา ดังกล่าวข้างต้นให้ถือว่าได้ทราบสถานที่ก่อสร้างแล้วตลอดจนปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ในการก่อสร้างเมื่อมีปัญหาในการทำงานจะนำมาอ้างให้พ้นความผิดต่อองค์การบริหารส่วนตำบลไม่ได้
กำหนดยื่นซองสอบราคา ในวันที่ ๑๒ พฤษภาคม ๒๕๕๗ ถึงวันที่ ๒๖ พฤษภาคม ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น. ณ กองคลังองค์การบริหารส่วนตำบลปกาสัย ส่วนในวันที่ ๑๔ พฤษภาคม ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น. ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ (ท้องถิ่นเหนือคลอง) และกำหนดเปิดซองใบเสนอราคาในวันที่ ๒๘ พฤษภาคม ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๑๑.๐๐ น. เป็นต้นไป
ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาจ้าง ได้ที่ กองคลังองค์การบริหารส่วนตำบลปกาสัย ในวันที่ ๑๒ พฤษภาคม ๒๕๕๗ ถึงวันที่ ๒๖ พฤษภาคม ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น. ในราคาชุดละ ๘๐๐ บาท ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๗๕๖๐-๑๖๓๔ ในวันและเวลาราชการ

ประกาศ ณ วันที่ ๑๒ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๗


(นายสมโภชน์ บุตรเผียน)
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลปกาสัย
 

 

ชื่อผู้ตอบกระทู้: *
อีเมล์ :
ข้อความ : *
รูปภาพ : ๏ฟฝูป๏ฟฝาพ๏ฟฝสด๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝสผ๏ฟฝาน
ข้อความ ในรูปภาพ : *ข้อความที่แสดงในรูป บรรทัดบน