กระดานข่าว
 

ประกาศสอบราคาจ้างเหมาก่อสร้างระบบประปา ฯ (อบต.เหนือคลอง)

องค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลองมีความประสงค์จะ สอบราคาจ้างเหมาก่อสร้างระบบประปา (กันเงินตามข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๙) จำนวน ๒ โครงการ รายละเอียดดังนี้

๑. โครงการก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้าน หมู่ ๕ บ้านไสโป๊ะเหนือ ตำบลเหนือคลอง โดยการขุดเจาะบ่อบาดาลความลึก ๑๐๐ เมตร หรือได้ปริมาณน้ำไม่น้อยกว่า ๖ ลบ.ม./ชม. ติดตั้งหอถังเชมเปญ ขนาด ๒๐ ลบ.ม. ขยายท่อประปาขนาด ๒ นิ้ว ระยะทาง ๕๐ เมตร (รายละเอียดตามแบบแปลนที่ อบต.เหนือคลองกำหนด) ราคากลาง ๗๒๕,๐๐๐.-บาท (เจ็ดแสนสองหมื่นห้าพันบาทถ้วน) และมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันในวงเงินไม่น้อยกว่า ๓๖๒,๕๐๐.-บาท

๒. โครงการก่อสร้างระบบประปาที่ทำการ อบต. หมู่ ๖ บ้านนาออก ตำบลเหนือคลอง โดยการขุดเจาะบ่อบาดาลความลึก ๑๐๐ เมตร หรือได้ปริมาณน้ำไม่น้อยกว่า ๖ ลบ.ม./ชม. ติดตั้งหอถังเชมเปญ ขนาด ๒๐ ลบ.ม. ขยายท่อประปา ขนาด ๒ นิ้ว ระยะทาง ๒๕๐ เมตร ราคากลาง ๗๔๐,๐๐๐.-บาท และมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันในวงเงินไม่น้อยกว่า ๓๗๐,๐๐๐.-บาท

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้
๑. เป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้างและมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่สอบราคาจ้าง
๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
๔. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลอง ณ วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาจ้างครั้งนี้

กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างและรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมในวันที่ ๑๖ มีนาคม ๒๕๖๐ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. ถึงเวลา ๑๑.๓๐ น. ณ กองช่าง องค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลอง ตำบลเหนือคลอง อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่

กำหนดยื่นซอง ตามกำหนดการดังนี้ ระหว่างวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๖๐ ถึงวันที่ ๑๕ มีนาคม ๒๕๖๐ และวันที่ ๑๗ มีนาคม ๒๕๖๐ ถึงวันที่ ๒๗ มีนาคม ๒๕๖๐ ยื่นซอง ณ กองคลัง ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลอง และในวันที่ ๑๖ มีนาคม ๒๕๖๐ ยื่นซอง ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างฯ ระดับอำเภอ (ห้องท้องถิ่นอำเภอเหนือคลอง) อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น. ณ และกำหนดเปิดซองใบเสนอราคา ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างฯ ระดับอำเภอ (ห้องท้องถิ่นอำเภอเหนือคลอง) อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ ในวันที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๖๐ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๓๐ น. เป็นต้นไป

ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาจ้าง ในราคาชุดละ ๑,๐๐๐.-บาท ได้ที่ งานพัสดุ กองคลัง ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลอง หมู่ที่ ๖ ตำบลเหนือคลอง อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ ในวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๖๐ ถึงวันที่ ๒๗ มีนาคม ๒๕๖๐ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น. ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.nuakhlong.go.th , www.krabilocal.go.th , www.gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๗๕๖๙-๒๒๔๖ ในวันและเวลาราชการ
 

 

ชื่อผู้ตอบกระทู้: *
อีเมล์ :
ข้อความ : *
รูปภาพ : ๏ฟฝูป๏ฟฝาพ๏ฟฝสด๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝสผ๏ฟฝาน
ข้อความ ในรูปภาพ : *ข้อความที่แสดงในรูป บรรทัดบน