กระดานข่าว
 

ประกาศสอบราคาซื้อวัสดุก่อสร้างโรงเรือนผลิตยางแผ่นรมควัน หมู่ที่ ๔

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโคกหาร
เรื่อง โครงการจัดซื้อวัสดุก่อสร้างโรงเรือนผลิตยางแผ่นรมควัน หมู่ที่ ๔
ตำบลโคกหาร อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่

องค์การบริหารส่วนตำบลโคกหาร อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ มีความประสงค์จะ สอบราคาซื้อ
วัสดุก่อสร้างโรงเรือนผลิตยางแผ่นรมควัน หมู่ที่ ๔ ตำบลโคกหาร อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่
งบประมาณตั้งไว้ ๒๐๐,๐๐๐.- บาท โดยมีรายละเอียดวัสดุที่จะซื้อ ดังนี้
ลำดับที่ รายการ จำนวน หน่วย
1 งานโครงสร้าง
1.1 ทรายหยาบรองพื้น,รองก้นหลุม,ผสมคอนกรีต,ก่ออิฐ 20.3 ม3
1.2 -หิน 1”X2” 22.65 ม3
1.3 -ปูนซิเมนต์ปอร์ตแลนด์ 139 ถุง
1.4 งานไม้แบบ
-ไม้แบบ 1”X6”X3.00 ม. 24 อัน
-ไม้แบบ 1”X8”X3.00 ม. 8 อัน
-ไม้แบบ 1”X6”X3.50 ม. 24 อัน
-ไม้แบบ 1”X8”X3.50 ม. 16 อัน
-ไม้เคร่ายึดแบบ 1 1/2”X3”X3.00 ม. 46 อัน
-ไม้ค้ำยัน ø 3-4 นิ้ว ยาว 3.00 ม. 56 ท่อน
-ตะปูตอกไม้ ขนาด 2 ½ นิ้ว 7 กก.
-ตะปูตอกไม้ ขนาด 3 นิ้ว 5.24 กก.
1.5 งานเหล็กเสริมคอนกรีต
-เหล็กเส้นกลมผิวเรียบ ขนาด 6 มม. 71 เส้น
-เหล็กเส้นกลมผิวเรียบ ขนาด 12 มม. 73 เส้น
-ลวดผูกเหล็ก 25 กก.
2 งานหลังคา
2.1 แปเหล็ก C75X45X15X2.3 mm. 27 ท่อน
2.2 อกไก่เหล็ก C100X50X20X3.2 mm. 3 ท่อน
2.3 เหล็กโครงทรัส C100X50X20X3.2 mm. 12 ท่อน
2.4 จันทันเหล็ก C100X50X20X3.2 mm. 9 ท่อน
2.5 เชิงชายไม้เนื้อแข็ง 1”X8” ยาว 4.00 ม. 8 อัน
2.6 เชิงชายไม้เนื้อแข็ง 1”X6” ยาว 4.00 ม. 8 อัน
2.7 เชิงชายไม้เนื้อแข็ง 1”X8” ยาว 4.50 ม. 4 อัน
2.8 เชิงชายไม้เนื้อแข็ง 1”X6” ยาว 4.50 ม. 4 อัน
2.9 กระเบื้องลอนคู่ 4 ฟุต+อุปกรณ์ยึด 216 แผ่น
2.10 กระเบื้องลอนคู่ 5 ฟุต+อุปกรณ์ยึด 72 แผ่น
2.11 ครอบมุม 20 องศา+อุปกรณ์ยึด 36 แผ่น
2.12 แผ่นเหล็ก ขนาด 0.15X0.15 ม. หนา 6 มม. 20 แผ่น
2.13 แผ่นเหล็ก ขนาด 0.05X0.15 ม. หนา 6 มม. 2 แผ่น
2.14 สีกันสนิม 14 แกลลอน

ลำดับที่ รายการ จำนวน หน่วย
3 งานสถาปัตยกรรมทั่วไป
3.1 ก่ออิฐบล็อกทึบ (7.32 ม2) 96 ก้อน
3.2 น้ำยาผสมปูนฉาบ 5 ลิตร
3.3 ปูนซิเมนต์ผสม 17 ถุง
3.4 ทรายละเอียด 2.54 ม3

ราคากลางของงานที่ประกาศสอบราคาครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น จำนวน ๒๐๐,๐๐๐ บาท
(-สองแสนบาทถ้วน-)
ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องเป็นนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดา ที่มีอาชีพขายพัสดุที่สอบราคาซื้อ
ดังกล่าว และต้องไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียนชื่อเป็นผู้ทิ้งงานของทางราชการ หรือของหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น หรือห้ามติดต่อหรือห้ามเข้าเสนอราคากับ “ อบต.โคกหาร” อีกทั้งต้องเป็นผู้ที่ได้ซื้อเอกสารสอบราคา มิฉะนั้นไม่มีสิทธิ์ ยื่นซองเสนอราคา
กำหนดยื่นซองสอบราคาในวันที่ ๔ กันยายน - ๑๓ กันยายน ๒๕๕๕ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. ถึง ๑๖.๓๐ น. ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลโคกหาร และยื่นซองสอบราคาในวันที่ ๑๔ กันยายน ๒๕๕๕ เวลา ๑๐.๓๐ ถึง ๑๑.๐๐ น. ณ. ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อ/การจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ (ที่ว่าการอำเภอเขาพนม ชั้น ๒ )
ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคา ในราคาชุดละ ๕๐๐.- บาท ได้ที่ส่วนการคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลโคกหาร ระหว่างวันที่ ๔ กันยายน - ๑๓ กันยายน ๒๕๕๕ ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซด์ www.kokhan.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๗๕๖๘-๕๔๐๓ ในวันและเวลาราชการ

ประกาศ ณ วันที่ ๔ เดือน กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๕ .



(นายสุริยา บุญทอง)
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคกหาร

เอกสารสอบราคาซื้อ เลขที่ ๐๔/๒๕๕๕ .
โครงการจัดซื้อวัสดุวัสดุก่อสร้างโรงเรือนผลิตยางแผ่นรมควัน หมู่ที่ ๔
ตำบลโคกหาร อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่
ตามประกาศองค์การบริหารส่วนตำบล โคกหาร ลงวันที่ ๔ กันยายน ๒๕๕๕

องค์การบริหารส่วนตำบล โคกหาร ซึ่งต่อไปนี้เรียกว่า “องค์การบริหารส่วนตำบล” มีความประสงค์จะสอบราคาซื้อวัสดุก่อสร้างโรงเรือนผลิตยางแผ่นรมควัน หมู่ที่ ๔ ตำบลโคกหาร อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ งบประมาณตั้งไว้ ๒๐๐,๐๐๐.-บาท
ราคากลางของงานที่ประกาศสอบราคาครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น จำนวน ๒๐๐,๐๐๐.- บาท (-สองแสนบาทถ้วน- ) โดยมีข้อแนะนำ และข้อกำหนด ดังต่อไปนี้

๑.เอกสารแนบท้ายเอกสารสอบราคา
แบบรูปรายการละเอียด
แบบใบเสนอราคา
แบบสัญญาซื้อขาย
แบบหนังสือค้ำประกัน (หลักประกันสัญญา)
บัญชีแสดงรายการปริมาณวัสดุที่จะซื้อ
........................................................

๒. คุณสมบัติของผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพขายพัสดุที่สอบราคาซื้อ และต้องไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียนชื่อ ผู้ทิ้งงานของทางราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น หรือห้ามติดต่อหรือห้ามเข้าเสนอราคากับ “องค์การบริหารส่วนตำบลโคกหาร”
ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น

๓. หลักฐานการเสนอราคา
ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอเอกสารหลักฐานแนบมาพร้อมกับซองสอบราคาดังนี้
สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนพาณิชย์ และสำเนาใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี) พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง
หนังสือมอบอำนาจซึ่งปิดอากรแสตมป์ตามกฎหมาย ในกรณีที่ผู้เสนอราคามอบอำนาจให้บุคคลอื่นลงนามในใบเสนอราคาแทน
บัญชีรายการเอกสารทั้งหมดที่ได้ยื่นพร้อมกับซองสอบราคา
๔. การยื่นซองสอบราคา
ผู้เสนอราคาต้องยื่นเสนอราคาตามแบบที่กำหนดไว้ในเอกสารสอบราคานี้โดยไม่มี เงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น และจะต้องกรอกข้อความให้ถูกต้องครบถ้วน ลงลายมือชื่อของผู้เสนอราคาให้ชัดเจน จำนวนเงินที่เสนอ จะต้องระบุตรงกันทั้งตัวเลขและตัวอักษรโดยไม่มีการขูดลบหรือแก้ไข หากมีการขูดลบ ตก เติม แก้ไข เปลี่ยนแปลง จะต้องลงลายมือชื่อผู้เสนอราคาพร้อมประทับตรา (ถ้ามี) กำกับไว้ด้วยทุกแห่ง
ในการเสนอราคา ให้เสนอเป็นเงินบาท และเสนอราคาเพียงราคาเดียว โดยเสนอราคารวมและหรือราคาต่อหน่วย และหรือต่อรายการ ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ท้ายใบเสนอราคาให้ถูกต้อง ทั้งนี้ราคารวมที่เสนอจะต้องตรงกันทั้ง ตัวเลขและตัวหนังสือ ถ้าตัวเลขและตัวหนังสือไม่ตรงกันให้ถือตัวหนังสือเป็นสำคัญ โดยคิดราคารวมทั้งสิ้นซึ่งรวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม ภาษีอากรอื่น ๆ และค่าใช้จ่ายทั้งปวงไว้แล้ว
ราคาที่เสนอ จะต้องเสนอกำหนดยืนราคาไม่น้อยกว่า ๑๐ วัน นับแต่วันเปิดซองสอบราคา โดยภายในกำหนดยืนราคาผู้เสนอราคาต้องรับผิดชอบราคาที่ตนได้เสนอไว้และจะถอนการเสนอราคามิได้
-๒-

ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอกำหนดเวลาส่งมอบพัสดุแล้วเสร็จไม่เกิน ๒๐ วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญาซื้อขาย
ผู้เสนอราคาจะต้องส่งรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะพัสดุ ไปพร้อมใบเสนอราคาเพื่อประกอบการพิจารณา หลักฐานดังกล่าวนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลโคกหาร จะยึดเป็นเอกสารของทางราชการ
ก่อนยื่นซองสอบราคา ผู้เสนอราคาควรตรวจดูร่างสัญญา รายละเอียด คุณลักษณะเฉพาะ ให้ถี่ถ้วน และเข้าใจเอกสารสอบราคาทั้งหมดเสียก่อน ที่จะตกลงยื่นซองสอบราคาตามเงื่อนไขในเอกสารสอบราคา
ผู้เสนอราคาจะต้องยื่นซองสอบราคาที่ปิดผนึกซองเรียบร้อยจ่าหน้าซองถึง ประธานคณะกรรมการเปิดซองสอบราคา โดยระบุไว้ที่หน้าซองว่า “ใบเสนอราคาตามเอกสารสอบราคาซื้อ เลขที่ ๐๔/๒๕๕๕” โดยยื่นโดยตรงต่อเจ้าหน้าที่รับซอง ในวันที่ ๔ กันยายน - ๑๓ กันยายน ๒๕๕๕ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. ถึง ๑๖.๓๐ น. ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลโคกหาร และยื่นซองสอบราคาในวันที่ ๑๔ กันยายน ๒๕๕๕ เวลา ๑๐.๓๐ ถึง ๑๑.๐๐ น. ณ. ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อ/การจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ (ที่ว่าการอำเภอเขาพนม ชั้น ๒ )
เมื่อพ้นกำหนดเวลายื่นซองสอบราคาแล้วจะไม่รับซองสอบราคาโดยเด็ดขาด และคณะกรรมการ เปิดซองสอบราคาจะเปิดซองสอบราคา ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ (ที่ว่าการอำเภอเขาพนม ชั้น ๒) ในวันที่ ๑๔ กันยายน ๒๕๕๕ ตั้งแต่เวลา ๑๑.๐๐ น. เป็นต้นไป
๕. หลักเกณฑ์และสิทธิในการพิจารณาราคา
5.1 ในการสอบราคาครั้งนี้ “องค์การบริหารส่วนตำบลโคกหาร” จะพิจารณาตัดสินด้วย ราคารวม
5.2 หากผู้เสนอราคารายใดมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องตามข้อ ๒ หรือยื่นหลักฐานการเสนอราคาไม่ถูกต้องหรือไม่ครบถ้วนตามข้อ ๓ หรือยื่นซองสอบราคาไม่ถูกต้องตามข้อ 4 แล้ว คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาจะไม่รับพิจารณาราคาของผู้เสนอราคารายนั้น เว้นแต่เป็นข้อผิดพลาดหรือผิดหลงเพียงเล็กน้อย หรือที่ผิดแผกไปจากเงื่อนไขของเอกสารสอบราคาในส่วนที่มิใช่สาระสำคัญทั้งนี้เฉพาะในกรณีที่พิจารณาเห็นว่าจะเป็นประโยชน์ต่อ “องค์การบริหารส่วนตำบล” เท่านั้น
5.3 “องค์การบริหารส่วนตำบลโคกหาร” สงวนสิทธิไม่พิจารณาราคาของผู้เสนอราคาโดยไม่มีการผ่อนผัน ในกรณี ดังต่อไปนี้
(1) ไม่ปรากฏชื่อผู้เสนอราคารายนั้น ในบัญชีผู้รับเอกสารสอบราคาหรือในหลักฐานการ รับเอกสารสอบราคาของ “องค์การบริหารส่วนตำบลโคกหาร”
(2) ไม่กรอกชื่อนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดา หรือลงลายมือชื่อผู้เสนอราคาอย่างหนึ่ง อย่างใดหรือทั้งหมดในใบเสนอราคา
(3) เสนอรายละเอียดแตกต่างไปจากเงื่อนไขที่กำหนดในเอกสารสอบราคา ที่เป็นสาระสำคัญหรือมีผลทำให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบแก้ผู้เสนอราคารายอื่น
(4) ราคาที่เสนอมีการขูดลบ ตก เติม แก้ไข เปลี่ยนแปลง โดยผู้เสนอราคามิได้ลงลายมือชื่อพร้อมประทับตรา (ถ้ามี) กำกับไว้
5.4 ในการตัดสินการสอบราคาหรือในการทำสัญญา คณะกรรมการเปิดซองสอบราคา หรือ “องค์การบริหารส่วนตำบล” มีสิทธิให้ผู้เสนอราคาชี้แจงข้อเท็จจริง สภาพฐานะ หรือข้อเท็จจริงอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับ ผู้เสนอราคาได้ “องค์การบริหารส่วนตำบลโคกหาร” มีสิทธิที่จะไม่รับราคาหรือไม่ทำสัญญาหากหลักฐานดังกล่าวไม่มี ความเหมาะสมหรือไม่ถูกต้อง
5.5 “องค์การบริหารส่วนตำบลโคกหาร” ทรงไว้ซึ่งสิทธิที่จะไม่รับราคาต่ำสุด หรือราคาหนึ่งราคาใด หรือราคาที่เสนอทั้งหมดก็ได้ และอาจพิจารณาเลือกซื้อ ในจำนวนหรือขนาด หรือเฉพาะรายการหนึ่งรายการใด หรืออาจจะยกเลิกการสอบราคาโดยไม่พิจารณาจัดจ้างเลยก็ได้สุดแต่จะพิจารณา ทั้งนี้เพื่อประโยชน์ของทางราชการเป็นสำคัญ และให้ถือว่าการตัดสินของ “องค์การบริหารส่วนตำบล” เป็นเด็ดขาด ผู้เสนอราคาจะเรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ



-๓-

มิได้ รวมทั้ง “องค์การบริหารส่วนตำบลโคกหาร” จะพิจารณายกเลิกการสอบราคา และลงโทษผู้เสนอราคาเสมือนเป็นผู้ทิ้งงานหากมีเหตุที่เชื่อได้ว่าการเสนอราคากระทำไปโดยไม่สุจริตหรือมีการสมยอมกันในการเสนอราคา

๖. การทำสัญญาซื้อขาย
6.1 ในกรณีที่ผู้ชนะการสอบราคาสามารถส่งสิ่งของได้ครบถ้วนภายใน ๕ วันทำการ ของทางราชการ นับแต่วันที่ทำข้อตกลงซื้อขาย องค์การบริหารส่วนตำบลโคกหาร จะพิจารณาจัดทำข้อตกลงเป็นหนังสือแทนการทำสัญญาตามแบบสัญญาดังระบุในข้อ 1.3 ก็ได้
6.2 ในกรณีที่ที่ผู้ชนะการสอบราคาไม่สามารถส่งมอบสิ่งของได้ครบถ้วนภายใน ๕ วันทำการของทางราชการ หรือองค์การบริหารส่วนตำบลเห็นว่าไม่สมควรจัดทำข้อตกลงเป็นหนังสือตามข้อ 6.1 ผู้ชนะการสอบราคาจะต้องทำสัญญาซื้อขาย ตามแบบสัญญาดังระบุในข้อ 1.3 กับ “องค์การบริหารส่วนตำบลโคกหาร” ภายใน ๗ วัน นับถัดจากวันที่ได้รับแจ้ง และจะต้องวางหลักประกันสัญญาเป็นจำนวนเงินเท่ากับ “ร้อยละห้า” ของราคาค่าวัสดุที่สอบราคาได้ให้องค์การบริหารส่วนตำบลยึดถือไว้ในขณะทำสัญญา โดยใช้หลักประกัน อย่างหนึ่ง อย่างใด ดังต่อไปนี้
- เงินสด
- เช็คที่ธนาคารสั่งจ่ายให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลโดยเป็นเช็คลงวันที่ที่ทำสัญญาหรือก่อนหน้านั้นไม่เกิน ๓ วันทำการของทางราชการ
- หนังสือค้ำประกันของธนาคารภายในประเทศ ตามแบบหนังสือค้ำประกันดังระบุในข้อ 1.4
- พันธบัตรรัฐบาลไทย
- หลักประกันนี้จะคืนให้โดยไม่มีดอกเบี้ยภายใน 15 วัน นับถัดจากวันที่ผู้ชนะการสอบราคา (ผู้ขาย) พ้นจากข้อผูกพันตามสัญญาซื้อขายแล้ว

๗. อัตราค่าปรับ
ค่าปรับตามแบบสัญญาจ้างจะกำหนดในอัตรา ร้อยละ ๐.๒๐ ของค่าสินค้า ตามสัญญาต่อวัน
๘. ข้อสงวนสิทธิในการเสนอราคาและอื่น ๆ
๘.๑ เงินค่าพัสดุสำหรับงานครั้งนี้ ได้มาจากเงินงบประมาณ ๒๕๕๕
๘.๒ การลงนามในสัญญาจะกระทำได้ต่อเมื่อ “องค์การบริหารส่วนตำบล” ได้รับอนุมัติเงิน ค่าพัสดุจากงบประมาณ - .แล้วเท่านั้น
๙. เมื่อ “องค์การบริหารส่วนตำบลโคกหาร” ได้คัดเลือกผู้เสนอราคารายใดให้เป็นผู้ขาย และได้ตกลงซื้อ
สิ่งของตามสอบราคาซื้อแล้วถ้าผู้ขายจะต้องสั่งหรือนำสิ่งของมาเพื่องานขายดังกล่าวเข้ามาจากต่างประเทศ และของนั้นต้องนำเข้ามาโดยทางเรือในเส้นทางที่มีเรือไทยเดินอยู่ และสามารถให้บริการรับขนได้ตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศกำหนดผู้เสนอราคา ซึ่งเป็นขายจะต้องปฏิบัติตามกฎหมาย ว่าด้วยการส่งเสริมการพาณิชย์นาวี ดังนี้
(1) แจ้งการสั่งหรือนำสิ่งของดังกล่าวเข้ามาจากต่างประเทศต่อสำนักงาน คณะกรรมการส่งเสริมการพาณิชย์นาวี ภายใน 7 วัน นับถัดจากวันที่ผู้ขายสั่งหรือซื้อของจากต่างประเทศ เว้นแต่เป็นของที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศยกเว้นให้บรรทุกโดยเรืออื่นได้
(2) จัดการให้สิ่งของดังกล่าวบรรทุกโดยเรือไทย หรือเรือที่มีสิทธิเช่นเดียวกับเรือไทยจากต่างประเทศมายังประเทศไทย เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการพาณิชย์นาวีให้บรรทุกสิ่งของนั้นโดยเรืออื่นที่มิใช่เรือไทย ซึ่งจะต้องได้รับอนุญาตเช่นนั้นก่อนบรรทุกของลงเรืออื่น หรือเป็นของที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ประกาศยกเว้นให้บรรทุกโดยเรืออื่น




-๔-
(3) ในกรณีที่ไม่ปฏิบัติตาม (1) หรือ (2) ผู้ขายจะต้องรับผิดตามกฎหมายว่าด้วยการส่งเสริมการพาณิชย์นาวี
๙.๑ ผู้เสนอราคาซึ่ง “องค์การบริหารส่วนตำบลโคกหาร” ได้คัดเลือกแล้วไม่ไปทำสัญญา หรือ
ข้อตกลงภายในเวลาที่ทางราชการกำหนดระบุในข้อ ๖ “องค์การบริหารส่วนตำบลโคกหาร” อาจพิจารณาเรียกร้องให้ชดใช้ความเสียหาย (ถ้ามี) รวมทั้งจะพิจารณาให้เป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ
๙.๒ องค์การบริหารส่วนตำบลโคกหาร” สงวนสิทธิที่จะแก้ไข เพิ่มเติมเงื่อนไขหรือข้อกำหนดใน
แบบสัญญาให้เป็นไปตามความเห็นของอัยการจังหวัดหรือสำนักงานอัยการสูงสุด (ถ้ามี)



องค์การบริหารส่วนตำบล โคกหาร


วันที่ ๔ เดือน กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๕
 

 

ชื่อผู้ตอบกระทู้: *
อีเมล์ :
ข้อความ : *
รูปภาพ : ๏ฟฝูป๏ฟฝาพ๏ฟฝสด๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝสผ๏ฟฝาน
ข้อความ ในรูปภาพ : *ข้อความที่แสดงในรูป บรรทัดบน