กระดานข่าว
 

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม
เรื่อง สอบราคาจ้างเหมาโครงการขุดเจาะบ่อน้ำบาดาลบ้านน้ำขาว หมู่ที่ 9
ตำบลเขาพนม อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่


ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ มีความประสงค์จะ
สอบราคาจ้างเหมา โครงการขุดเจาะบ่อน้ำบาดาลบ้านน้ำขาว หมู่ที่ 9 ตำบลเขาพนม อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ โดยมีรายละเอียด ดังนี้ เป็นค่าขุดเจาะบ่อน้ำบาดาล ขนาดท่อ พี.วี.ซี. Ø 6 นิ้ว โดยมีความลึกต่อบ่อไม่น้อยกว่า 120 เมตร หรือได้ปริมาณน้ำไม่น้อยกว่า 3 ลบม./ชม. พร้อมติดตั้งเครื่องสูบน้ำแบบ Sumbersible pump ขนาด 2 แรงม้า พร้อมตู้ควบคุม จำนวน 1 ชุด และป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน 1 ชุด รายละเอียดตามแปลนที่องค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนมกำหนด ตั้งจ่ายจากเงินจ่ายขาดเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ 2557 ตามรายการการประชุม สภาองค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม สมัยสามัญ สมัยที่ 1 (ครั้งที่ 1) ประจำปี พ.ศ. 2557 ลงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2557 ราคากลาง 318,000.-บาท และมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกัน ในวงเงินไม่น้อยกว่า 143,100.-บาท ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาได้ใน ราคาชุดละ 800.-บาท


ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องเป็นผู้มีคุณสมบัติดังนี้

๑. เป็นนิติบุคคลหรือบุคคลธรรมดา ที่มีอาชีพรับจ้างทำงานที่สอบราคาจ้างดังกล่าว
๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือการ
บริหารราชการส่วนท้องถิ่น และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสารสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งสละสิทธิ์ความคุ้มครองเช่นว่านั้น
๔. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เขาเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม ณ วันประกาศสอบราคาจ้างก่อสร้าง หรือไม่เป็นผู้กระทำอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่าง เป็นธรรมในการสอบราคาจ้างก่อสร้างครั้งนี้

กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างในวันที่ 6 เดือน มีนาคม พ.ศ. 2557 ระหว่างเวลา
09.00 น. ถึง 11.00น. และกำหนดรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม เวลา 13.00 น. ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม

หากไม่มาดูสถานที่ก่อสร้างหรือรับฟ้งคำชี้แจงรายละเอียดต่าง ๆ ในการก่อสร้างตามกำหนดวัน เวลา ดังกล่าวข้างต้น ให้ถือว่าได้ทราบสถานที่ก่อสร้างแล้วตลอดจนปัญหาและอุปสรรคต่างๆ เมื่อมีปัญหาในการทำงานจะนำมาอ้างให้พ้นความผิดต่อองค์การบริหารส่วนตำบลไม่ได้

กำหนดยื่นซองสอบราคา ในวันที่ 24 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 ถึงวันที่ 7 มีนาคม 2557 ในวันและเวลาราชการ ณ กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ ส่วนวันที่ 6 เดือน มีนาคม พ.ศ. 2557 ตั้งแต่เวลา 08.30 น. – 16.30 น. ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ ณ ที่ว่าการอำเภอเขาพนม อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่

กำหนดเปิดซองสอบราคา ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์การบริหาร
ส่วนตำบลระดับอำเภอ ณ ที่ว่าการอำเภอเขาพนม ในวันที่ 10 เดือน มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕7 ตั้งแต่เวลา 14.3๐ น. เป็นต้นไป


ผู้สนใจติดต่อขอซื้อซองเอกสารสอบราคาและแบบแปลน ได้ที่ กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม ระหว่างวันที่ 24 เดือน กุมภาพันธ์ 2557 ถึง วันที่ 7 เดือน มีนาคม 2557 ดูรายละเอียดได้ที่ www.khaopanom.go.th , www.gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 0-7568-9405 ในวันและเวลาราชการ



ประกาศ ณ วันที่ 24 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557



นายนิกร อุดมศรี
(นายนิกร อุดมศรี)
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม
 

 

ชื่อผู้ตอบกระทู้: *
อีเมล์ :
ข้อความ : *
รูปภาพ : ๏ฟฝูป๏ฟฝาพ๏ฟฝสด๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝสผ๏ฟฝาน
ข้อความ ในรูปภาพ : *ข้อความที่แสดงในรูป บรรทัดบน