กระดานข่าว
 

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลปกาสัย เรืองประมูลราคาจ้างโครงการปรับปรุงชั้นพื้นทางถนนผิวหินคลุกสายทุ่งส

องค์การบริหารส่วนตำบลปกาสัย มีความประสงค์จะประมูลจ้างโครงการปรับปรุงชั้นพื้นทางถนนผิวหินคลุกสายทุ่งสาคร - เกาะหม้อ หมู่ที่ 4 ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ โดยการปรับปรุงชั้นพื้นทางถนนผิวหินคลุก กว้าง 7.00 เมตร ระยะทาง 2 กิโลเมตร หนา 0.20 เมตร พร้อมติดตั้งประชาสัมพันธ์โครงการ (รายละเอียดตามแบบแปลนที่ อบต.กำหนด) งบประมาณในการจัดซื้อครั้งนี้ 2,760,000.- บาท (สองล้านเจ็ดแสนหกหมื่นบาทถ้วน) ราคากลางในการประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น 2,822,000.- บาท (สองล้านแปดแสนสองหมื่นสองพันบาทถ้วน)
ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้
1. เป็นนิติบุคคล ผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่ประมูลจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ดังกล่าวซึ่งมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกัน ในวงเงินไม่น้อยกว่า 1,380,000.- บาท ซึ่งทำเสร็จในสัญญาเดียวเป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการหน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น หน่วยงานอื่นซึ่งมีกฎหมายบัญญัติให้มีฐานะเป็นราชการบริหารส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานเอกชนที่องค์การบริหารส่วนตำบลเชื่อถือ
2. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียน
ชื่อแล้ว
3. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
4.ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลปกาสัย ณ วันที่ประกาศประมูลราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการประมูลจ้างครั้งนี้
5. นิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับ รายจ่าย หรือ แสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ
7. นิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement : e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
8. คู่สัญญาต้องรับจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร เว้นแต่การรับจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจรับจ่ายเป็นเงินสดก็ได้
กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างในวันที่ 22 กันยายน 2559 ตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึงเวลา 16.30 น. ณ หมู่ที่ 4 และกำหนดรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมในวันที่ 22 กันยายน 2559 ตั้งแต่เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป

กำหนดยื่นซองประมูลราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ 3 เดือนตุลาคม พ.ศ. 2559 ระหว่างเวลา 09.30–10.30 น. ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นระดับอำเภอ (ท้องถิ่นเหนือคลอง) จังหวัดกระบี่ และจะแจ้งรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับการคัดเลือกให้เข้าเสนอราคา (ผู้ผ่านคุณสมบัติทางด้านเทคนิค) ในวันที่ 7 เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2559

กำหนดให้เสนอราคาด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ 13 เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 10.30 น. ถึง 11.00 น. โดยองค์การบริหารส่วนตำบลปกาสัย จะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมให้ทราบในวันอบรมวิธีการประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์

ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูลราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ในราคาชุดละ 1,000.-บาท ได้ที่ งานพัสดุ/กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลปกาสัย อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 12 กันยายน 2559 ถึงวันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2559 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.gprocurement.go.th หรือ www.pakasai.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์ได้ที่หมายเลข 075-601-634 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศ ณ วันที่ 12 เดือน กันยายน พ.ศ. 2559



(นายสมโภชน์ บุตรเผียน)
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลปกาสัย
 

 

ชื่อผู้ตอบกระทู้: *
อีเมล์ :
ข้อความ : *
รูปภาพ : ๏ฟฝูป๏ฟฝาพ๏ฟฝสด๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝสผ๏ฟฝาน
ข้อความ ในรูปภาพ : *ข้อความที่แสดงในรูป บรรทัดบน